อบต. ตระการ
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ตระการ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
โทร:
045-252787
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ตระการ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
หน้าหลัก
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง
25 ส.ค. 2023 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
60
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างทั่วไป
21 ส.ค. 2023 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
80
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับและตอบเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์
7 ก.ค. 2023 10:20:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
55
ประกาศการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
10 เม.ย. 2023 13:47:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
114
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
4 เม.ย. 2023 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
92
เรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566
29 มี.ค. 2023 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
76
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
13 ก.พ. 2023 12:10:36
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
154
ผลสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสีย ในพื้นที่ตำบลตระการ
23 ธ.ค. 2022 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
77
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564 - 2566) (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3)
13 ธ.ค. 2022 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
142
เรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2565
9 ธ.ค. 2022 17:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
61
ประชาสัมพันธ์ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565
8 ธ.ค. 2022 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
46
ประกาศตรวจสอบพัสดุ ประจำปี 2565
10 พ.ย. 2022 10:05:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
183
รายงานข้อมูลการใช้ลานกีฬา/สนามกีฬา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
21 ต.ค. 2022 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
43
รายงานสรุปจำนวนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
12 ต.ค. 2022 10:58:17
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
171
การใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
3 ต.ค. 2022 11:37:33
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
180
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการช่วยเหลือกรณีสัตว์ตายด้วยโรคลัมปี สกรีน (Lumpy skin disease)
11 ส.ค. 2022 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
241
เรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565
27 ก.ค. 2022 17:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
63
ประชาสัมพันธ์ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565
25 ก.ค. 2022 09:00:00
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
45
บัญชีผู้มีสิทธิได้รับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยความพิการ และเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
21 ก.ค. 2022 15:00:04
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
181
บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์การบริหารส่วนตำบลตระการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
21 ก.ค. 2022 14:00:13
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
อบต.ตระการ
205
«
Previous
1
2
3
»
Next
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา
เรียนรู้เพิ่มเติม
ฉันยอมรับ