อบต. ตระการ
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ตระการ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (OPEN DATA)
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
โทร:
045-252787
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ตระการ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (OPEN DATA)
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ITA การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ปี 2567
หน้าหลัก
Integrity and Transparency Assessment (ITA)
ITA การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ปี 2567
ITA การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ปี 2567
27 ก.พ. 2024 16:00:00
Integrity and Transparency Assessment (ITA)
อบต.ตระการ
440
ข้อ
ข้อมูล
แหล่งข้อมูล URL
คำอธิบาย
ข้อมูลพื้นฐาน
O1
โครงสร้าง
https://www.trakan.go.th/page/view/56
O2
ข้อมูลผู้บริหาร
https://www.trakan.go.th/personnel/index?id=1
https://www.trakan.go.th/site/contact
O3
อำนาจหน้าที่
https://www.trakan.go.th/page/view/7
O4
ข้อมูลการติดต่อ
https://www.trakan.go.th/site/contact
หน้าหลัก จะมีเบอร์ติดต่อท่านนายก ท่านปลัด โดยตรง และเลื่อนชึ้นจะมีช่องทางการติดต่อ ทาง เบอร์โทร ไลน์ อีเมลล์ เฟชบุ๊ค เป็นต้น
การประชาสัมพันธ์
O5
ข่าวประชาสัมพันธ์
https://www.trakan.go.th/
เว็บแรกเป็นเว็บหน้าหลัก เลื่อนขึ้นจะเจอ QR code แบบวัด EIT เว็บต่อมาจะเป็นเว็บเกี่ยวกับภารกิจและกิจกรรมของ อบต.ในปี 2567
https://www.trakan.go.th/post/index?id=4&display=list
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
https://www.trakan.go.th/post/index?id=1
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
https://www.trakan.go.th/post/index?id=2
กิจกรรม
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O6
Q & A
https://www.trakan.go.th/site/contact
https://www.trakan.go.th/forum/index?id=2
https://business.facebook.com/latest/inbox/messenger?asset_id=472136366294295&mailbox_id=&selected_item_id=100001031134075&thread_type=FB_MESSAGE
ติดต่อเรา
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
O7
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
https://www.trakan.go.th/post/view?id=9
49
O8
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
https://www.trakan.go.th/post/view?id=950
O9
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
https://www.trakan.go.th/post/view?id=970
การปฏิบัติงาน
O10
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
721
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
720
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
719
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
718
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
O11
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
หรือผู้มาติดต่อ
https://backend.trakan.go.th/uploads/files/1/handbook/o11__1711952531.pdf
https://backend.trakan.go.th/uploads/files/1/handbook/o11__1711952515.pdf
https://backend.trakan.go.th/uploads/files/1/handbook/o11_22_1711952500.pdf
O12
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
https://www.trakan.go.th/post/view?id=9
51
O13
E-Service
https://www.trakan.go.th/file/index
การจัดซื้อจัดจ้าง
O14
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
967
O15
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
897
เนื่องจากองค์การบริหารส่วนตำบลตระการ ไม่มีการจัดซื้อ จัดจ้างที่มีวงเงินเกินห้าแสนบาท จึงไม่ได้เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
O16
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
965
O17
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
966
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
968
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
969
O19
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
964
O20
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
960
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
961
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
962
O21
การขับเคลื่อนจริยธรรม
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
971
https://www.trakan.go.th/post/view?id=
962
การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O22
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
https://backend.trakan.go.th/uploads/files/1/handbook/o22_1_1711952606.pdf
O23
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.trakan.go.th/
เมนูหน้าหลักของเว็บไซต์หน่วยงานจะมีเบอร์โทรสายตรงท่าน นายก อบต. และ ท่าน ปลัด อบต.เลื่อนขึ้นจะมีช่องทางร้องเรียนต่างๆ
https://www.trakan.go.th/complaint/index
O24
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.trakan.go.th/post/view?id=94
3
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O25
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
https://www.trakan.go.th/post/view?id=941
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
O26
ประกาศเจตนารมย์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
https://www.trakan.go.th/post/view?id=935
O27
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
https://www.trakan.go.th/post/view?id=955
https://www.trakan.go.th/post/view?id=956
O28
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
https://www.trakan.go.th/post/view?id=936
O29
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
https://www.trakan.go.th/post/view?id=940
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O30
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
https://www.trakan.go.th/post/view?id=948
O31
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
https://www.trakan.go.th/post/view?id=934
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
O32
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
https://www.trakan.go.th/post/view?id=828
O33
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
https://www.trakan.go.th/post/view?id=929
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O34
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
https://www.trakan.go.th/post/view?id=780
O35
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
https://www.trakan.go.th/post/view?id=926
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา
เรียนรู้เพิ่มเติม
ฉันยอมรับ