อบต. ตระการ
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ตระการ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
โทร:
045-252787
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ประมวลจริยธรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ตระการ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
รายงานการประชุมสภา
หน้าหลัก
รายงานการประชุมสภา
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565
26 ธ.ค. 2022 09:00:00
39
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565
15 ธ.ค. 2022 09:00:00
36
การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565
15 ส.ค. 2022 17:00:00
136
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2565
11 ส.ค. 2022 17:00:00
202
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565
1 ส.ค. 2022 17:00:00
143
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2565
11 เม.ย. 2022 17:00:00
130
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565
4 เม.ย. 2022 17:00:00
126
รายงานการประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565
10 ก.พ. 2022 17:00:00
101
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2565
25 ม.ค. 2022 17:25:00
101
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สามัญที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565
10 ม.ค. 2022 17:00:00
110
รายงานการประชุมสภาครั้งแรก ประจำปี พ.ศ. 2565
4 ม.ค. 2022 17:20:00
107
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564
1 เม.ย. 2021 09:00:00
134
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2564
15 ก.พ. 2021 07:50:00
117
รายงานการประชุมสมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2564
11 ก.พ. 2021 09:00:00
125
รายงานการประชุมสภา สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2564
1 ก.พ. 2021 09:00:00
120
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่1 ประจำปี พ.ศ. 2563
4 ธ.ค. 2020 09:00:00
124
รายงานการประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2563
22 ก.ย. 2020 09:00:00
125
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2563
30 ก.ค. 2020 09:00:00
127
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2563
24 ก.ค. 2020 09:00:00
115
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2563
15 ก.ค. 2020 09:00:00
131
«
Previous
1
2
»
Next
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา
เรียนรู้เพิ่มเติม
ฉันยอมรับ